CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – BẢO TRÌ

  •  31 Tháng Tám 2019 2:47 CH

  •  2.395 lượt xem

EUROLUX  luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Vì vậy, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trục trặc nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Trung tâm bảo hành của chúng tôi (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) để được giúp đỡ.  

Phương châm làm việc của Trung tâm Bảo Hành

Trung tâm bảo hành EUROLUX với phương châm không ngừng nỗ lực để cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng.  

   · Trung tâm bảo hành & bảo trì EUROLUX làm việc theo quy trình chuyên nghiệp từ bước tiếp nhận sản phẩm đến các bước bảo hành hay bảo trì sản phẩm

  · Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong sửa chữa, bảo trì các mặt hàng điện tử, điện lạnh, kỹ thuật số, viễn thông, gia dụng.

 ·  Chúng tôi luôn cập nhật các lỗi hỏng hóc của sản phẩm cho nhân viên kỹ thuật để nâng cao trình độ chuyên môn.

 · Công việc bảo trì của Eurolux luôn theo một quy trình chuyên nghiệp để đảm bảo sản phẩm được sửa chữa một cách hoàn chỉnh và nhanh nhất.

 · Tất cả các sản phẩm sau khi sử dụng cần được bảo trì định kì để sản phẩm không bị hư hỏng và hoạt động có hiệu quả. Bảo trì thường xuyên sẽ giúp cho sản phẩm của quý khách hoạt động ổn định và kéo dài tuổi thọ.

 · Eurolux nhận bảo dưỡng, bảo trì định kì các sản phẩm như  tủ lạnh ….để kiểm tra những hư hỏng nếu có. Sản phẩm luôn được bảo trì theo quy trình chuyên nghiệp

 · Những sản phẩm thuộc bảo hành của hãng sẽ được chúng tôi hỗ trợ chuyển đến hãng bảo hành.

Thời gian làm việc của trung tâm bảo hành từ 8h đến 18h00 các ngày trong tuần trừ chủ nhật.

  1. Bảo hành miễn phí
  1. Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điêu kiện sau:
  • Sản phẩm còn trong Thời Hạn Bảo hành.
  • Xuất trình phiếu bảo hành khi có yêu cầu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành chỉ có giá trị trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi của phụ tùng, linh kiện hoặc do lỗi nhà sản xuất.
    1. Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:
  • Không sửa chữa được hoặc không khắc phục được những lỗi của sản phẩm. Thời gian để sửa chữa, khắc phục quá lâu so với quy định.
  • Đã thực hiện bảo hành nhiều lần (cho cùng một lỗi) trong Thời Hạn Bảo Hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được các bên thỏa thuận tùy theo từng trường hợp cụ thể.
    1. Các hình thức đổi sản phẩm mới:

Đối sản phấm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều khoản này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thể mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điềm đổi sản phẩm.


- Thời gian bảo hành của sản phẩm:

Tên sản phẩm Thời gian bảo hành
Bếp điện từ 3 năm
Bếp Gas 3 năm
Lò nướng 3 năm
Lò vi sóng 3 năm
Hút mùi 3 năm
Máy rửa bát 3 năm
Máy sấy bát 3 năm
Tên sản phẩm Thời gian bảo hành
Chậu rửa bát 3 năm
Vòi rửa bát 3 năm
Tủ lạnh 3 năm
Máy giặt 3 năm
Máy pha cà phê 3 năm
Máy hút bụi 2 năm
Máy say sinh tố 2 năm

 

- Đối với khách hàng ở tỉnh, cách trung tâm TPHCM trên 30km, quý khách hàng vui lòng chuyển sản phẩm về trung tâm bảo hành.

2. Bảo hành tính phí

  • Các phụ kiện lắp đặt, phụ kiện rời kèm theo máy như: Bas, vỉ nướng, khay tủ lạnh, các linh kiện hoặc phụ tùng bằng kính,...
  • Các trường hợp bể vỡ, trầy xướt, gỉ sét trong quá trình sử dụng.
  • Các hư hỏng do điện áp đột biến, không ổn định.
  • Các hư hỏng có dấu hiệu do chuột bọ, côn trùng xâm nhập gây ra.
  • Các hư hỏng do lắp đặt và sử dụng không đúng yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm.
  • Sản phẩm được sử dụng với mục đính kinh doanh.
  • Được lắp đặt, sửa chữa bởi những nhân viên không phải của Eurolux
  • Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tai gây ra.
  • Các linh phụ kiện, vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng.
  • Những hỏng hóc mất mát không phải do lỗi của nhà sản xuất.
  • Trường hợp hỏng do sử dụng không đúng quy cách hoặc không tuân thủ hướng dẫn của nhà xuất hoặc bên đại lý.
  • Trường hợp hỏng do nguồn điện sử dụng không ổn định hoặc dao động quá khả năng cho phép 220V + 10V, tần số nguồn thay đổi quá mức quy định nhà sản xuất là 50Hz – 60Hz.
  • Trường hợp hỏng do tự ý sửa chữa thay đổi cấu trúc sản phẩm.
  • Trường hợp hỏng do các nguyên nhân hỏa hoạn, thiên tai, hao mòn tự nhiên, vận chuyển bất cẩn, côn trùng và các loại gậm nhấm làm hỏng, các tác động khác dẫn tới hỏng hóc mà không do chính tự sản phẩm gây ra.
  • Các trường hợp hỏng hóc do sử dụng trong môi trường đặc biệt.
  • Không còn hoặc tẩy xóa trên Phiếu bảo hành.
  • Không còn tem bảo hành.

3. Chi phí dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện thời kỳ sản phẩm hết bảo hành

Chi phí về nhân công: Số tiền mà khách hàng phải thanh toán cho nhân viên kỹ thuật khi đến kiểm tra, sửa chữa, bảo hành 1 lần được tính theo công thức sau:

  • Từ 0 đến 10 km: 100.000đ/ lần.
  • Từ km số 11 trở đi, mỗi km được cộng thêm 8.000đ

Về nhân công sửa chữa và giá bán các linh kiện thay thế
Do sản phẩm của Eurolux bán ra trên thị trường đều là hàng nhập khẩu nên khi thay thế các linh kiện đều phải đặt hàng từ nơi sản xuất, nên giá của các linh kiện được tính theo giá thị trường của thời điểm hiện hành. Như vậy về giá nhân công sửa chữa và giá bán các linh kiện thay thế theo sự thỏa thuận của khách hàng với nhân viên kỹ thuật.

 

 Liên hệ, thắc mắc, khiếu mại về vấn đề bảo hành, bảo trì tại HOTLINE: 18000.88897